วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

Seven Knights รีวิว : เดซี่(ปรับสกิลใหม่)



ตอนแพทนี้อัพว่าจะรีวิวหลิงหลิงแฟนป๋าเป็นตัวแรก แต่พอเจอเดซี่นี่สะอึกต้องย้อนกลับมาอ่านสกิลใหม่และขอบอกเลยว่าการปรับครั้งนี้คือเทพจุติชัดๆ


สกิลต่อเนื่องของเดซี่ที่ปรับใหม่คือเพิ่มพลังโจมตีเวทให้กับทั้งทีม40%และตัวเธอเองกันดาเมททุกชนิดถึงสองเทิร์นด้วย โอ้แม่สาวใหญ่ ลองคิดสภาพเดซี่อยู่กลางดงเนีย หมิงหมิง เบลลีก้าสิ เวทของทั้งทีมจะแรงระเบิดขนาดไหน อนึ่ง ลิงหงอคงอดนะครับ เพราะสกิลของลิงเพิ่มโจมตีเวท50% ทับกับของเดซี่

สกิลเดี่ยวทีี่ปรับใหม่เรียกว่าโหดเหี้ยมที่สุดความแรงเวท 350% ทะลุบัฟ พวกตัวอมตะเจอเข้าไปหน้าหงาย ส่วนสกิลหมู่โกงเข้าไปอีกเข้าหน้าใครลด DEF 50% เสมือนมีเอซในทีมเลย(แต่ถ้าใช้เอซด้วยก็ทับกันนะ ดังนั้นมีเดซี่ไม่ต้องมีเอซก็ได้) แถมล็อคแค่4เป้าด้วยทำให้โซอีร้องไห้หนักมาก กูเพิ่งเก่งได้ไม่ถึงเดือนเลยนะยะ โซอีบอก


###

ออฟอาวุธของเดซี่คงหนีไม่พ้นคริสอง เพราะยังไงก็ตีทะลุบัฟอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องติดตีจุดอ่อนเพื่อหลบอมตะ ส่วนสองเร็วอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีนักเพราะเธอเก่งที่ท่าทะลุบัฟไม่ใช่ตีสดสองที

ออฟเกราะ เลือดสองดูจะเหมาะสุดเพราะมีบัฟอมตะอยู่ เอาเลือดสองไว้กันพวกท่าไฟไหม้ หรือถ้ากะวัดดวงเจอตีทะลุบัฟจะเลือดหนึ่งบล็อคหนึ่งก็ได้

การปรับเดซี่ครั้งนี้เมต้ามีปั่นป่วนแน่นอน เพราะตัวทะลุบัฟเริ่มเยอะแล้วการจัดเน้นอมตะอาจไม่ดีเหมือนสมัยก่อน และทีมเวทก็น่าจะผงาดได้อีกเยอะจากการมาของเดซี่ร่างไซย่านั่นเอง


###

อ่านรีวิวตัวละครอื่นๆจากเกม Seven Knights ได้ที่
http://goo.gl/7626oH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น